Tuesday, October 28, 2008

ที่เดิมถึงสิ้นปี


พี่น้องครับขอบคุณพระเจ้าที่เราจะได้ที่ รพ ปิยเวช นี้ถึงสิ้นปีเลยครับ บรรยากาศช่วงคริสตมาสคงจะสวยงามมากนะครับ lobbyชั้น 16ที่เราใช้อยู่นี่ดูโปร่งสบายมากมีแสงธรรมชาติ ขนาดวิวมองจากห้องนํ้ายังสวยมากเลย(ห้องนํ้าชาย)
ครับเรากำลังพิจรณากันอยู่ว่าจะใช้ที่นี่ตลอดปีหน้าด้วยหรือไม่ พี่น้องออกความเห็นเป็น comment ได้นะครับ

สมาชิกที่มีอายุน้อยที่สุดในคริสตจักรใหม่ของเราคือน้อง ภูผา ครับ

ขอพระเจ้าอวยพรทุกคนครับ

1 comment:

Anonymous said...

อย่าทำเสียงอึกทึกมากจะเป็นดีอ่ะพี่....ชั้น 15 เป็นชั้นผู้ป่วยโรคหัวใจ...ม่ายงั้นเค้าอาจจะไม่ยอมให้เราใช้นานๆก้อได้นะ