Sunday, December 28, 2008

ประชุมรวมสถานนมัสการ

1 เรื่องการรักษาความสะอาด
ให้พวกเราช่วยกันดูแลความสะอาด โดยเฉพาะเด็กๆของเรา
เด็กเด็กเอาปากกาไปเขียนผ้าปูโต๊ะเราโดนปรับรอยละ1,200บาท
เวลาเครื่องดื่มของเราหกบนพรมควรใช้ผ้าซับทันที
ให้เราเอาใจใส่ความสะอาดในห้องนํ้าด้วย
คุณสมชาย เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลอยู่กับเราตลอดมีอะไรให้ติดต่อ 0816992923

2 เรื่องความสงบเรียบร้อยในห้องประชุม
มีเสียงพูดคุยกันตลอดเวลาทั้งการคุยทั่วไปและการพูดคุยของทีมงาน
ให้เราดูแลเด็กเล็กที่เข้ามาในห้องประชุมด้วย
และกรุณาพยายามอย่าลุกเดินไปมาด้วย

3 เรื่องการแต่งกาย
ควรแต่งกายสุภาพและสำรวมโดยเฉพาะสุภาพสตรีอย่านุ่งสั้นทั้งบนและล่าง

4 เรื่องการขอเรี่ยรายเงินในคริสตจักร
การขอให้ช่วยเหลือทางการเงินกันเองเริ่มมีมากขึ้นให้เรานำมาที่คนะกรรมการที่จะบริหารเงินถวายจากแคร์เพื่อการนี้, การช่วยเหลือง่ายๆกันไปเรื่อยๆเราอาจจะได้สมาชิกที่ไม่ได้เชื่อจริงมาปะปน

5 ให้พยายามให้ทุกคนเข้าโครงสร้างกลุ่มแคร์

No comments: