Wednesday, December 31, 2008

actsofchrist.org

พีคได้เปิดwebsite ของโบสถ์เราแล้ว ที่ http://actsofchrist.org
ข้อแตกต่างระหว่างwebนั้นกันwebนี้ก็คือ;
actsofchrist.org จะเป็นofficial website ของโบสถ์เราที่คนนอกจะเข้ามาดูเพราะฉนั้้นจะเป็นเนื้อหาก้วางๆเช่น
เราเชื่ออะไร, เราอยู่ที่ไหน, มีกี่รอบ, มีกลุ่มอะไรบ้าง, มีใครบ้าง, ติดต่อเราอย่างไร, มีeventsอะไร และเนื้อหาคำเทศนาและการประกาศพระกิตติคุณ เราจะpromote web actsofchrist.org ในอนาคต
ส่วนwebนี้ actschurch.blogspot.com จะเป็นการสื่อสารภายในสมาชิกและทีมงานจัดการเช่นสัปดาห์นี้ใครทำอะไร, ขอความร่วมมือเรื่องต่างๆไปจนกระทั่งรายชื่อคนรับเชื่อและการติดตาม เราจะไม่ promote site นี้ในอนาคตอาจจะปิดเฉพาะสมาชิกเท่านั้น

No comments: