Saturday, January 3, 2009

เพลงนมัสการอาทิตย์ที่ 4 มค.2009 (ติ๊บ)

(เตรียมใจ)โปรดประทานพรเบื้องบน  (D)

ชื่นชม

1.  นี้เป็นนิเวศน์แห่งจอมราชา (E)

2.  สรรเสริญนมัสการพระเจ้าผู้ทรงพระชนม์ (E)

3.  สรรเสริญพระนามพระเจ้ายิ่งใหญ่ (E)

 

นมัสการ

1. จิตใจฉันอาลัย (D)

2. คำสรรเสริญมาจากดวงใจฉัน  (D)

3. พระองค์ทรงอยู่ในชีวิตฉัน (G)

*******************************

มหาสนิท : เราบูชาพระนามองค์พระเยซูคริสต์เจ้า C

ต้อนรับ : ฉันรักคุณด้วยความรักของพระเจ้า

ถวายทรัพย์ : นับพระพร

No comments: