Sunday, January 25, 2009

ประกวดเพลงบทใหม่ถวายพระเจ้า

การแต่งเพลงไม่ใช่เรื่องยากถ้าเราลองลงมือเราก็จะได้พบของประทานที่พระเจ้ารอจะให้เรามานานแล้วจึงขอเชิญชวนพี่น้องร่วมประกวด
"เพลงบทใหม่ถวายพระเจ้า"
ให้แต่ละหน่วยส่งประกวดอย่างน้อยหน่วยละหนึ่งเพลงนะครับ
กติกา;
  • ต้องเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับพระเจ้า
  • ต้องแต่งทั้งเนื้อร้องและทำนองเอง
  • ส่งเนื้อร้องที่คุณเวทิตก่อนสิ้นเดือนมีนาคม
  • จัดผู้ร้องและผู้เล่นดนตรีมาแสดงในวันตัดสิน

หลักการพิจารนา;

  • ความหมายของเพลง
  • ความไพเราะของทำนอง
  • ภาพรวมของเพลง
  • ไม่ได้ยึดความสามารถในการเล่นดนตรีและความสามารถในการร้องเพลง

รางวัล; จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

7 comments:

Way said...

ฮง ทารซัส1
"ในที่สูงสุด"
"ฉันรักพระเยซู"

Way said...

จิดาภา (แอน) Acts9
"ความรักของพระเจ้ายิ่งใหญ่"

Way said...
This comment has been removed by the author.
Way said...

โจ (Teen)
"ยูเซ เยซู"

Way said...

บี Acts8A2
"เพลงของฉัน"

Way said...

ต้น ทาร์ซัส1
"สุดหัวใจรับใช้พระองค์"
"ร่วมเป็นพยาน"
"ข้าขอสรรเสริญ"

Way said...

ทอรุ้ง (แหม่ม)เครือนาค
"เมื่อข้ามีพระเจ้า"