Friday, November 28, 2008

เพลงนมัสการวันที่ 30/11/2008

(เตรียมใจ) สายน้ำแห่งพระพร (สายน้ำที่ฉันไม่ต้องจ่ายราคา) (E)
* พระวิญญาณ ขององค์พระเจ้า ประทานชีวิตใหม่แก่ฉัน
พระวิญญาณ ขององค์พระเจ้า หลั่งไหลท่วมใจฉันทุกวัน
** สายน้ำที่ฉันไม่ต้องจ่ายราคา สายน้ำที่ฉันปรารถนา
สายน้ำที่ฉันรับการเปลี่ยนชีวา นำพาคนบาปเป็นไท
(*2) (**1) / (*1) (**3)

มาเชิญทุกคนมา (G)
น่าจะสรรเสริญพระนามพระเจ้า (G)
เราเป็นคนชุมชนที่ทรงได้เลือกสรร (G)
ลุกขึ้นเถิดประกาศพระนามพระเยซู (G)
โอ้ ชัยชนะในพระเยซู (G)
(เพลงนมัสการพิเศษโดยอี๊ยุพดี)
พักพิงในพระเจ้า (C)
เมื่อทะเลต้องพบมรสุมแปรปรวน ชีวิตคนเราก็เป็นเช่นนั้น
ยามทุกข์เจียนตายดุจดั่งโดนคลื่นซัดซา ขาดที่กำบังไร้ที่พักพิง

แต่อย่าลืมว่าพระองค์เฝ้าดูเราอยู่ พร้อมที่จะชูใจที่อ่อนแรงระอา
อย่าหันไปจากพระพักตร์ที่แสนเมตตา มอบชีวีให้พระองค์นำพา

* พักพิงในพระเจ้า พักพิงในพระองค์ พระองค์เป็นศิลามั่นคง
พระองค์เป็นพระเจ้า พลังความรอดบาป
ทรงเป็นโล่ เป็นกำลังที่เข้มแข็ง

ต่อไปนี้ฉันจะไม่ต่อสู้เพียงลำพัง
เพราะพระองค์ผู้ทรงมีชัยเหนือความตายความบาป ทรงยืนอยู่เคียงข้างฉัน

ขอพึ่งในพระองค์ (C)
1 จิตใจยาม เดินวนเวียนอยู่ในมรรคา ผ่านหุบเขาระทม
พระองค์จูงมือเดิน พระเยซูชี้ทางข้า
2 จิตใจยาม เศร้าหมองและในยาม ยินดี
พระยังคงดำเนินอยู่ในวิถี
(Chorus) ยามทุกข์ร้อนชีวิตต้อยต่ำ จะไม่กลัวผู้ใด
โดยขันน้ำที่ล้นอยู่ จะขอพึ่งใน พระองค์
3 พระองค์ทรง เยียวยา พระองค์ทรงนำพา
ทรงให้คำปรึกษา โดยจับตายามเดิน
Love You so Much (D)
พระเยซูรักฉันอย่างมั่นคง (D)
(ทักทาย) ฉันคิดถึงคุณอยากจะบอกถึงความในใจ
(มหาสนิท) ที่กางเขน (D)
(ถวายทรัพย์) ศิลาที่มีชีวิต (D) (เราพร้อมจะเป็น ดินที่มีค่า เป็นเหมือนศิลาที่มีชีวิต)

No comments: