Saturday, November 29, 2008

เนื้อเพลง "กล้าตามพระองค์"

เมื่อเราเดินตามทางพระองค์ ทุกวันไม่หวั่น แม้นบางครั้งจะสับสนใจ

โลกเต็มไปด้วยบาปชั่วมากมาย ขอพระองค์โปรดทรงดูแล

มีเหตุการณ์มากมายเข้ามา ทำให้ใจหวั่น หนทางนั้นจะเป็นเช่นไร

แต่เรามีพระคำ ที่นำเราเดินต่อไป ไม่มีวันที่เราจะหลง

ถึงฟ้าถล่ม พื้นดินมลาย คนมากมายอาจจะล้มลง

ถึงแม้จะต้อง อดทนคอยนานเท่าไร ฉ้นก็ขอวางใจพระองค์

ฉันนั้นจะลุกเดินตามพระองค์ ยึดมั่นในพระคำ ให้พระองค์นำมุ่งเดินต่อไป

ทั้งเธอและฉันจะเตือนใจกัน พระคำจะไม่ล่วงไป

ให้เรามั่นใจ จะไม่หวั่นไหว ให้เราร่วมใจ กล้าตามพระองค์

No comments: