Monday, November 17, 2008

ต้องการนักร้องเพลงคริสตมาส

พี่น้องครับ, คริสตมาสไกล้เข้ามาแล้วครับ
วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม เราจะมีการฉลองคริสตมาสแรกของกลุุ่มเรา เป็นโอกาสอันดีที่จะต้อนรับผู้สนใจมากมาย เราควรทำดีที่สุดถวายพระเจ้า เรื่องโปรแกรมหรือเรื่องการตบแต่งสถานที่ยังพอมีเวลาเตรียมการ แต่เรื่องการร้องประสานเสียงซึ่งต้องฝึกซ้อมต้องเริ่มเร็วที่สุด
เมื่อวันอาทิตย์ที่16พฤศจิกายนมีผู้สนใจจะเข้าร่วม10คนเป็นหญิงล้วน อยากได้ผู้ชายอีก10คนครับ
คุณอู๊ด จะช่วยนำเราซ้อมทุกวันอาทิตย์หลัง พพช. (เหลือแค่4ครั้งเองนะครับ) คนที่พอมีพื้นฐานการประสานเสียงบ้างแล้วช่วยเข้าร่วมด้วยครับ อย่าลืมว่าเราต้องการความพร้อมเพรียงด้วยไม่ใช่แค่ความสามารถ ถ้าท่านอยากเข้าร่วมขอให้แจ้งที่อู๊ดด้วยนะครับ เราจะได้วางแผนกิจกรรมและจัดเตรียมชุดได้ถูก เบอร์คุณอู๊ด0815504001 ครับ

No comments: